KHOÁ TRAINING + CHUYÊN SÂU CHO ĐH, THS VỚI SPSS

Đăng ký tham gia

THÔNG TIN GÓI KHOÁ HỌC

Gói Khoá học siêu hấp dẫn, siêu tiết kiệm - chào mừng tháng Thanh niên.

Khoá học này đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên chưa có kinh nghiệm cho tới đã có kinh nghiệm cơ bản trong viết Tiểu luận, NCKH, KLTN, Luận văn Thạc sĩ nhưng đang có mong muốn hoàn thành tốt nhất các bài Tiểu luận, nghiên cứu khoa học.

Nếu như với kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về NCKH các bạn cần trải qua hai khoá học riêng với các mục tiêu khác nhau, bạn nên xem thông tin về khung chương trình hai khoá học này tại đây: Khoá học training viết Tiểu luận, NCKH, KLTN với tính chất hướng dẫn chi tiết, tổng quan và khoá học NCKH chuyên sâu (dành cho sinh viên, học viên cao học) với các kỹ thuật kiểm định mô hình phân tích nhân tố khám phá. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bài Tiểu luận, NCKH, KLTN, Luận văn Thạc sĩ một cách dễ dàng, hiện đại và kết quả cao. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả phí riêng sẽ cho từng khoá học và điều này không Tiết kiệm cho bạn.

Nhân dịp chào mừng tháng Thanh niên, thayphongdang đã xây dựng khoá học Combo này với mức ưu đãi lên tới 30%, điều này giúp cho tất cả các bạn sinh viên đều có thể tiếp cận, học tập một cách hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Chúc các bạn học tập tốt, đem lại kết quả tuyệt vời!

LỢI ÍCH CỦA KHOÁ HỌC

1. Lợi ích của khoá Training viết Tiểu luận, NCKH, KLTN.

  • Xem ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ KHOÁ HỌC
  • Bạn sẽ được học với giảng viên 03 buổi qua phần mềm zoom (mỗi cuối tháng sẽ có 1 lớp).
  • Bạn sẽ được học khoá học online không giới hạn trên website này.
  • Bạn sẽ được cung cấp tài liệu học tập là những chỉ dẫn vô cùng chi tiết, nhiều ví dụ minh hoạ về nội dung khoá học
  • Bạn sẽ được cung cấp bộ tài liệu gồm 14 tài liệu khác nhau là những bài Tiểu luận, NCKH, KLTN, Báo cáo thực tập, kiến tập, thuyết minh đề tài đạt điểm 9, 9.5 (A+), các tài liệu tham khảo hữu dụng khác.
  • Bạn sẽ được thầy tư vấn, giải đáp, nhận xét bài free khi bạn làm bài qua fanpage Thầy Phong Đặng.
  • Bạn sẽ trở lên tự tin, yêu thích và thấy có ý nghĩa lớn lao khi làm các dạng bài tập này và biết đâu từ niềm yêu thích bạn sẽ trở thành đồng nghiệp của chúng tôi...
  • Và cuối cùng những điểm A, A+ đầu tiên sẽ đến với bạn và đó là quả ngọt chúng tôi muốn dành cho bạn qua khoá học này.

2. Lợi ích của khoá NCKH chuyên sâu (dành cho SV, học viên Cao học)

  • Bạn sẽ được học trực tiếp 05 buổi với giảng viên, tiếp cận kiến thức mới, hiện đại, bài bản về nghiên cứu khoa học.
  • Bạn sẽ được học nội dung giảng dạy từ xây dựng khung lý thuyết, đề xuất mô hình, xây dựng bảng hỏi, tiến hành khảo sát, xử lý dữ liệu, chạy dữ liệu trên SPSS, đọc dữ liệu, trình bày kết quả nghiên cứu...
  • Bạn được giảng viên tư vấn trực tiếp đề tài trong khoá học để có phương án thực hiện tốt nhất.
  • Học viên được thực hành xử lý dữ liệu ngay trong lớp học, trên phần mềm SPSS.
  • Học viên được nhận tài liệu có hướng dẫn viết bài đăng tạp chí khoa học.
  • Học viên có thể được tham gia cùng giảng viên trong các đề tài nghiên cứu phù hợp.
  • Sau khoá học, học viên vẫn được đồng hành, tư vấn và hỗ trợ thực hiện đề tài từ giảng viên.

Giảng viên

  • ThS. Đặng Văn Phong

    Giảng viên

    THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN ĐẶNG VĂN PHONG

    Giảng viên ThS. Đặng Văn Phong; Quá trình học tập Đại học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội; Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội; Thạc sĩ tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện nay thầy là giảng viên cơ hữu tại Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng - Trường Học viện Hành chính Quốc gia; Giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội; Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội; Đại học Công nghệ Đồng Nai; Đại học Nha Trang và một số trường Đại học khác.

    Thầy có nhiều bài báo khoa học đăng trên các tạp chí khoa học có chỉ số ISSN trong nước, các bài viết trên các tập san, hội thảo khoa học cấp khoa, trường, quốc gia, quốc tế; tham gia biên soạn các tập bài giảng, giáo trình, sách chuyên khảo.

    Bên cạnh đó, Thầy có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn sinh viên NCKH, KLTN của nhiều trường Đại học khác nhau. Trong đó, sinh viên do thầy hướng dẫn NCKH có nhiều đề tài đạt giải nhất cấp Khoa, cấp Trường, Giải ba Học viện 2023; sinh viên Khoa QTVP do thầy hướng dẫn KLTN đạt điểm cao nhất toàn khoá 3 năm liên tiếp 2020, 2021, 2022; cao nhì 2023.

    Thầy là Đại sứ truyền thông cho cuộc thi Economic Research Champion 2023 của Đại học Kinh tế Quốc dân; Đại sứ truyền thông cuộc thi Social Innovation Launch 2023 của Đại học Đại Nam.

  • PGS.TS.GVCC. Phương Hữu Từng

    THÔNG TIN SƠ LƯỢC VỀ GIẢNG VIÊN

    THÀNH TÍCH KHOA HỌC:

    - Đã thực hiện 12 cuốn sách tham khảo, chuyên khảo, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản uy tín trong nước và quốc tế

    - Đã thực hiện 5 đề tài các cấp, trong đó 3 chủ nhiệm đề tài.

    - Đã công bố 40 bài báo khoa học quốc tế uy tín; trong đó 12 bài báo thuộc danh mục Web of Sience, ISI, Scopus).

    - Tham gia hướng dẫn sinh viên nghiên cứu Khoa học được giải nhất cấp Khoa, cấp Trường năm 2019, 2020, năm 2021. Đã hướng dẫn nhóm sinh viên tham gia xét giải thưởng cấp Bộ năm 2022.

    - Tham gia phản biện tạp chí khoa học quốc tế trong danh mục ISI/Scopus: 

    (1). Thành viên ban biên tập của Tạp chí Scopus Q3: WSEAS Transactions on Environment and Development; Print ISSN: 1790-5079, E-ISSN: 2224-349, https://wseas.org/cms.action?id=4031. 

    (2). American Journal of Environmental and Resource Economics, ISSN Print: 2578-7861; ISSN Online: 2578-787X, httpss://www.sciencepg.com/j/ajere. 

    - Lĩnh vực nghiên cứu chính: Quản lý kinh tế, tài chính; Chính sách công, Quản lý công; Xã hội học; Tâm lý và Giáo dục học.

Đăng ký học

Học phí

1.100.000đ

1.200.000đ

-9%

Đăng ký ngay hôm nay.